CHIA SẺ

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN BÁN CÂY GIÁNG HƯƠNG CÔNG TRÌNH TRÊN CẢ NƯỚC

Giáng Hương là một trong những loại gỗ quý thuộc loại bậc nhất ở nước ta. Hiểu được điều này, Vườn Ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã đầu tư trồng, chăm sóc, nhân giống và phân phối ra thị trường cây Giáng Hương cho công trình trên khắp cả nước.


Giáng Hương là một trong những loại gỗ quý thuộc loại bậc nhất ở nước ta

Cây Giáng Hương thường cho bóng mát. Đây là loại cây rất thích hợp để làm cây công trình, cây bóng mát, cây ngoại cảnh. Giáng Hương thường được trồng ở vỉa hè, sân vườn lớn, biệt thự.
Hiện nay, nước ta có rất nhiều các vườn ươm chuyên cung cấp Cây Giáng Hương. Tuy nhiên có thể nói Vườn Ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp cây Giáng Hương công trình trên cả nước.

Đặc điểm chung của cây Giáng Hương

Cây Giáng Hương có tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus. Cây thuộc loại cây gỗ thân thẳng, tròn to có tán rộng, thay lá vào mùa khô, gỗ có bạnh vè, vỏ màu nâu sẫm, nứt dọc. Khi bị thương sẽ có nhựa đặc màu đỏ tươi chảy ra. Cành non mãnh và có lông.

Lá kép lông chim mọc cách. Lá chét có hình bầu dục thuôn, gốc tròn, đầu có mũi nhọn cứng. Hoa có màu vàng và có múi thơm, làm thành chùm ở nách lá, có cuống dài và nhiều lông màu nâu. Quả hình tròn dẹp, có mũi cong về hướng cuống, quả có cánh mỏng và màu vàng nâu.


Đặc điểm của cây Giáng Hương

Giáng Hương là loài có lượng quả được sinh ra hàng năm rất nhiều, nhưng khả năng tái sinh hạt rất kém. Tuy nhiên, về khả năng tái sinh chồi thì rất khỏe manh. Cây con được tạo từ hạt mang trồng sẽ phát triển nhanh trong thời gian rừng non, đến giai đoạn trung niên sẽ chậm dần.

Giáng Hương phân bổ chủ yếu trong rừng rậm nhiệt đới nửa rụng lá, thường mọc hỗn giao với một số loài cây lá rộng khác. Cây thuộc nhóm gỗ quý hiếm, có mùi thơm, hoa vân rất đẹp, được nhiều người ưa chuộng, dùng để làm đồ gỗ cao cấp và mặt hàng mỹ nghệ, ít bị nứt nẻ và không bị mối mọt.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn – đơn vị bán cây giáng hương công trình

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị cung cấp các loại cây giống nông nghiệp, đặc biệt là trên địa bàn các tỉnh Nam Bộ. Những cây giống tại Vườn Ươm Gia Nguyễn có chất lượng tốt, tỷ lệ sống rất cao nên được người dùng trong cả nước tin dùng.

Đặc biệt, Vườn Ươm Gia Nguyễn hiện nay trở thành địa chỉ tin cậy khi cung cấp cây Giáng Hương công trình trên khắp cả nước. Tính đến nay, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã nhận được rất nhiều các đơn hàng từ các công ty khác nhau trên cả nước đặt với số lượng lớn cây Giáng Hương công trình. Có thể kể đến như: Công ty Diên Huệ ở Khánh Hòa đặt 150 cây Giáng Hương, Công ty Vạn Lộc ở TP.Hồ Chí Minh đặt 50 cây Giáng Hương,…


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn – đơn vị bán cây giáng hương công trình

Ngoài ra, Vườn Ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cũng cung cấp cây Giáng Hương công trình cho các hộ gia đình tại nhiều tỉnh thành như Kon Tum, Sài Gòn, Bình Phước,… và nhiều tỉnh khác trên cả nước. Trong quá trình vận chuyển công ty luôn cẩn thận để không làm hư lá hay thân cây, ảnh hưởng đến sức sinh trưởng. Cây giống Giáng Hương khi được vận chuyển tại Vườn Ươm Gia Nguyễn tới các khách hàng đều được bảo quản trong điều kiện đảm bảo và chất lượng, do đó khách hàng đều rất hài lòng vì cây giống đúng yêu cầu như trong hợp đồng, đảm bảo chất lượng và thời gian nhận

Đây cũng là loại cây được các nhà quy hoạch đô thị khuyên dùng tại các công viên. Hiểu được điều này, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn luôn cố gắng phát triển, cải thiện và đảm bảo những cây giống Giáng Hương tại vườn ươm được trồng một cách tốt nhất, đúng yêu cầu kỹ thuật và khoa học.

Đến với vườn ươm Gia Nguyễn, khách hàng mua cây Giáng Hương công trình sẽ không bao giờ bị thất vọng với chất lượng của công ty. Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đảm bảo đem lại cho bạn những giống Cây Giáng Hương công trình tốt nhất với chi phí phải chăng nhất.