CHIA SẺ

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

MUA GIỐNG CÂY GIÁNG HƯƠNG Ở ĐÂU?

Nhu cầu trồng Cây Giáng Hương ngày càng nhiều. Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ bán giống của loại cây này. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ đáng tin cậy và đảm bảo khi mua những cây giống này thì không phải ai cũng biết. Vậy mua Giống Cây Giáng Hương ở đâu? Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.




Cây Giáng Hương

Đặc điểm chung của cây Giáng Hương

Cây Giáng Hương có tên khoa học là: Pterocarpus macrocarpus, tên thường gọi là Giáng Hương. Cây Giáng Hương thuộc loại cây gỗ thân thẳng, tròn to có tán rộng, thay lá vào mùa khô, gốc có bạnh vè, vỏ màu nâu sẫm, nứt dọc.

Cành non mãnh và có lông. lá kép lông chim mọc cách. Lá chét có hình bầu dục thuôn, gốc tròn, đầu có mụi nhọn cứng. Hoa có màu vàng và có mùi thơm, làm thành chùm ở nách lá, có cuống dài và nhiều lông màu nâu. Quả hình thon dẹp, có mũi cong về hướng cuống, quả có cánh mỏng và màu vàng nâu.


Đặc điểm chung của cây Giáng Hương

Cây Giáng Hương là loài có lượng quả được sinh ra hàng năm rất nhiều, nhưng khả năng tái sinh hạt rất kém. Tuy nhiên, về khả năng tái sinh chồi thì rất khỏe mạnh. Cây con được tạo từ hạt mang trồng sẽ phát triển nhanh trong thời gian rừng non, đến giai đoạn trung niên sẽ chậm dần. Giáng Hương phân bổ chủ yếu trong rừng rậm nhiệt đới nửa rụng lá, thường mọc hỗn giao với một số loài cây lá rộng khác.

Địa chỉ mua mua cây giống giáng hương đến tin cậy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các loại giống cây nói chung và Giống Cây Giáng Hương nói riêng. Bởi lẽ đó, khi lựa chọn mua giống cây Giáng Hương, bà con nên chú ý lựa chọn những vườn ươm hay những công ty có uy tín.

Đồng thời, nên chọn những công ty có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật và trình độ khoa học tiên tiến. Như vậy, Giống Cây Giáng Hương được chọn mới đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng.
Không những thế, khi mua giống cây tại những nơi uy tín, bạn còn được hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây một cách hợp lý, khoa học, đúng quy trình, đồng thời khi cây được vận chuyển đến không đạt yêu cầu về chất lượng như mong muốn thì có thể yêu cầu sự đền bù đến từ các công ty.
Để mua Giống Cây Giáng Hương có chất lượng, bạn có thể tìm mua tại các công ty chuyên cung cấp cây giống và đảm bảo uy tín trên thị trường như: Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn



Địa chỉ mua cây Giáng Hương đáng tin cậy

Trước khi chọn mua cây giống Giáng Hương tại một địa chỉ nào đó, bạn nên tìm hiểu thông tin về địa chỉ chọn mua cây giống. Thêm vào đó, bà con nên tìm hiểu về uy tín của công ty đó, để tránh trường hợp mua tại những địa chỉ thiếu tin cậy.

Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu về giá cả của loại cây Giống Giáng Hương ở các địa chỉ khác nhau để lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp nhất trong việc chọn mua cây giống.

Với những lời khuyên trên đây cùng một số địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến và chọn mua Giống Cây Giáng Hương, chúng tôi hy vọng rằng, bạn sẽ chọn mua được những Giống Cây Giáng Hương tốt nhất và đảm bảo về chất lượng. Chúc các bạn thành công!